Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

Betradar và Tập đoàn Xổ số Croatia ký kết Thỏa thuận Đối tác


Image

Betradar, một trong những nhà cung cấp dữ liệu về thể thao và cá cược hàng đầu thế giới, đã thông báo tuần này rằng họ đã ký kết một thỏa thuận đối tác mới với Hrvatska Lutrija d.o.o., tổ chức xổ số quốc gia của Croatia.

Tổng quan về thỏa thuận

Các công ty đã là đối tác của nhau trong vài năm qua, nhưng công ty xổ số sẽ tích hợp Dịch vụ Tỷ lệ Cược Trực tiếp của Betradar vào danh mục sản phẩm của mình. Điều này sẽ mở ra nhiều loại cược mà công ty có thể cung cấp cho người chơi trong trò chơi và tăng doanh thu đáng kể cho công ty.

Dịch vụ Tỷ lệ Cược Trực tiếp

Dịch vụ Tỷ lệ Cược Trực tiếp của Betradar là một dịch vụ giao dịch trong trận hoàn toàn tự động và tích hợp, cho phép các công ty truy cập đến tới 18.000 sự kiện trực tiếp hàng tháng trên 18 môn thể thao khác nhau và hơn 350 thị trường cá cược độc nhất.

Nhận định từ người đứng đầu

Ông Daniel Feri?, Chủ tịch Hội đồng Hrvatska Lutrija d.o.o., nói: "Chúng tôi đã có quyết định cố ý sử dụng dịch vụ của Betradar, không chỉ vì kinh nghiệm của họ như nhà cung cấp dữ liệu về thể thao và cá cược hàng đầu, mà còn vì tích hợp Dịch vụ Tỷ lệ Cược Trực tiếp của Betradar, chúng tôi sẽ không chỉ cải thiện danh mục sản phẩm của công ty mà còn đảm bảo một giải pháp cá cược trực tiếp thú vị, được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của tất cả những người yêu thể thao."

Georg Schneider, Giám đốc bán hàng của Sportradar, chào đón sự mở rộng của sự hợp tác với Tập đoàn Xổ số Croatia: "Chúng tôi rất vui được làm việc với Hrvatska Lutrija vì đối với chúng tôi, việc củng cố đối tác lâu dài và thành công này là rất quan trọng. Hỗ trợ họ với Dịch vụ Tỷ lệ Cược Trực tiếp toàn diện của chúng tôi, cho phép Xổ số Croatia duy trì và phát triển dịch vụ cá cược thể thao của họ. Hơn nữa, chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác có giá trị này sẽ dẫn đến sự phát triển tăng trưởng lớn, trong hiện tại và tương lai."

Đây là một bài viết được viết bởi một chuyên gia SEO và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi vui lòng chia sẻ thông tin này để giúp bạn hiểu rõ hơn về thỏa thuận mới giữa Betradar và Tập đoàn Xổ số Croatia.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyết định hợp đồng vé tức thì của Ontario Lottery với Scientific được gia hạn

Quyết định hợp đồng vé tức thì của Ontario Lottery với Scientific được gia hạn Ở Ontario, Canada, việc hợp tác giữa Ontario Lottery và...