Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

Bổ nhiệm Giám đốc Quay số California: Sự thay đổi trong ban quản lý sổ xố


Đề cương

  • Thông tin tổng quan về việc bổ nhiệm Giám đốc mới cho California Lottery.
  • Sự ra đi của Hugo Lopez và các thông tin liên quan.
  • Giới thiệu Alva Vernor Johnson, người sẽ tiếp quản vị trí Giám đốc mới.
  • Kinh nghiệm làm việc của Alva Vernor Johnson trong lĩnh vực cá cược.
  • Các vấn đề liên quan đến chi tiêu và hành vi cá nhân gây tranh cãi.
  • Các kết quả thu được từ hoạt động kinh doanh của California Lottery.

Bổ nhiệm Giám đốc Quay số California: Sự thay đổi trong ban quản lý sổ xố

Gavin Newson, Thống đốc California, đã bổ nhiệm một Giám đốc mới cho California Lottery sau khi Hugo Lopez thông báo rời bỏ vị trí của mình.

Hugo Lopez rời bỏ vị trí của mình

Thống đốc California, Gavin Newson, đã chọn Alva Vernor Johnson làm Giám đốc mới cho California Lottery [^1^]. Quyết định này được đưa ra sau khi Hugo Lopez thông báo rời bỏ vị trí của mình vào tuần trước [^1^].

Lopez, trong một email gửi đến các nhân viên của sổ xố, tiết lộ rằng anh sẽ từ bỏ vị trí này mà không đề cập rõ lý do [^1^]. Tuy nhiên, công ty đã phải đối mặt với tranh cãi xoay quanh việc chi tiêu không đúng mục đích và hành vi cá nhân [^1^].

Giám đốc mới - Alva Vernor Johnson

Alva Vernor Johnson, người đã từng làm việc cho bộ lạc San Manuel Band of Mission Indians và Agua Caliente Band of Cahuilla Indians, đã được bổ nhiệm làm Giám đốc mới cho California Lottery [^1^]. Cả hai bộ lạc này đều điều hành các sòng bạc [^1^]. Ngoài ra, ông cũng đã từng làm việc trong đội ngũ lập pháp cho sổ xố vào năm 2001 [^1^].

Các vấn đề gây tranh cãi

Việc kiểm toán cho thấy đã có hơn 300.000 USD chi tiêu gây tranh cãi trong vòng bốn năm qua, chủ yếu là dưới sự quản lý của Hugo Lopez [^1^]. Một số chi tiêu không đúng mục đích bao gồm đi lại, ăn uống và tặng quà cho nhân viên [^1^]. Ngoài ra, nhân viên California Lottery cho biết vào tháng 5 rằng họ đang hợp tác với Bộ Tư pháp trong một cuộc điều tra về các vấn đề không gian dụng và hành vi cá nhân xảy ra trong công ty [^1^].

Kết quả kinh doanh

"The Lottery đã ghi nhận doanh thu kỷ lục trong mỗi năm kể từ khi tôi ở đây và đang trên đường vượt qua mức 7 tỷ USD doanh thu trong năm tài chính này", Lopez viết trong email [^1^]. "Đáng chú ý hơn, công tác đóng góp cho giáo dục công cộng cũng được kỷ lục trong cùng thời gian này, với kỳ vọng đóng góp trong năm nay sẽ tiến gần hơn đến 2 tỷ USD" [^1^].

Nguồn - Xem thêm

Để biết thêm thông tin chi tiết, xem bài viết gốc tại đây: Nguồn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyết định hợp đồng vé tức thì của Ontario Lottery với Scientific được gia hạn

Quyết định hợp đồng vé tức thì của Ontario Lottery với Scientific được gia hạn Ở Ontario, Canada, việc hợp tác giữa Ontario Lottery và...